Tuyển dụng

Môi trường làm việc
Môi trường làm việc
Phú Mỹ Holdings luôn xem nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi, là “tinh thần” và là “tài sản” quý giá nhất đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Ngay từ những ngày đầu thành lập đến nay, Ban lãnh đạo Phú Mỹ Holdings luôn chú trọng đầu tư và phát triển đội ngũ nhân sự nòng cốt có trình độ chuyên môn cao, có đạo đức nghề nghiệp và tâm huyết với công việc thông qua việc tạo dựng môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, cạnh tranh lành mạnh nhưng cũng hết sức cởi mở, đoàn kết, yêu thương và giúp đỡ nhau.

Nếu bạn đam mê lĩnh vực bất động sản, muốn vươn lên bằng khát vọng, trí tuệ, phẩm chất đạo đức và lòng say mê công việc, đừng ngần ngại – hãy gia nhập đội ngũ của chúng tôi. Phú Mỹ Holdings luôn mở rộng cánh cửa chào đón những ứng viên  gia nhập ngôi nhà chung và cùng với Công ty thực hiện những sứ mệnh của mình.
Chính sách phúc lợi
Bảo hiểm
Bảo hiểm
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định Nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN, Kinh phí công đoàn,…) và các chế độ phúc lợi khác: Chế độ thai sản/ hiếu hỷ, khám sức khỏe định kỳ, hỗ trợ nơi ăn/ở khi đi công tác xa theo dự án.
Đào tạo
Đào tạo
Chương trình đào tạo bồi dưỡng chuyên môn được tổ chức kịp thời, thường xuyên, liên tục. Nhân viên được theo học các khóa học chuyên ngành cung cấp các kiến thức, kĩ năng do công ty tài trợ.
Du lịch
Du lịch
Những chuyến du lịch, nghỉ mát kết hợp team building trong và ngoài nước được tổ chứchàng năm dành cho tất cả CBNV.
Lương thưởng
Lương thưởng
Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh xứng đáng theo năng lực. Ngoài mức lương cứng cố định, còn được nhận hoa hồng, thưởng lễ, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm.
Trưởng phòng kinh doanh
Thông tin tuyển dụng
Số luợng cần tuyển 09
Mức lương 10 - 15 triệu
Hình thức công việc Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc

TP. Hồ Chí Minh

TP. Bà Rịa

Thị xã Phú Mỹ

Hà Nội

Độ tuổi 26 tuổi trở lên
Kinh nghiệm  3 năm 
Yêu cầu bằng cấp Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
Yêu cầu giới tính Nam / Nữ

mô tả công việc

  • Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiện có
  • Nghiên cứu thị trường, phát triển khách hàng theo kế hoạch Công ty đề ra
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh của phòng – theo kế hoạch mục tiêu của Công ty đề ra
  • Đề xuất với GĐKD/GĐCN các giải pháp kinh doanh nhằm đạt doanh số
  • Theo dõi thúc đẩy từng nhân viên thực hiện theo kế hoạch Công ty đặt ra
  • Động viên, thúc đẩy tạo động lực để nhân viên hoàn thành nhiệm vụ
  • Đào tạo nhân viên trong phòng
  • Chịu trách nhiệm và Báo cáo cho GĐKD/GĐCN tình hình hoạt động kinh doanh của phòng.

yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp CĐ, ĐH trở lên
  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm  trong ngành BĐS,  01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương và có mối quan hệ rộng trong ngành BĐS
  • Có tố chất kinh doanh, có khả năng tổ chức, lãnh đạo và tạo động lực làm việc cho nhân viên tốt;
  • Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng, khai thác, sử dụng internet tốt;
  • Am hiểu sâu về marketing và lập kế hoạch kinh doanh
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, giải quyết vấn đề….
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
  • Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

  • Được hưởng các chính sách phụ cấp.
  • Được ký HĐLĐ và hưởng các chính sách của HĐLĐ.
 

Hình thức tiếp nhận hồ sơ: Nộp hồ sơ trực tiếp tại các địa chỉ sau

- Hội sở Phú Mỹ Central Real: Phường Phước Tân, Tp Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

- CN Phú Mỹ Home: 41 Lê Duẩn, P. Phước Trung, TP. Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

- CN Phú Mỹ Real: 51 Lê Thánh Tông , Tân Phước, Thị xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

- CN Phú Mỹ Land:  Toà nhà The Dream House , số 01 Đường 36C An Phú, Quận 2, Tp. HCM.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Ms Phương Uyên, 0908406849 (Phòng nhân sự)

Nơi làm việc

Hồ Chí Minh | Hà Nội | Đà Nẵng

Những công việc khác