Tuyển dụng

Môi trường làm việc
Môi trường làm việc
Phú Mỹ Holdings luôn xem nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi, là “tinh thần” và là “tài sản” quý giá nhất đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Ngay từ những ngày đầu thành lập đến nay, Ban lãnh đạo Phú Mỹ Holdings luôn chú trọng đầu tư và phát triển đội ngũ nhân sự nòng cốt có trình độ chuyên môn cao, có đạo đức nghề nghiệp và tâm huyết với công việc thông qua việc tạo dựng môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, cạnh tranh lành mạnh nhưng cũng hết sức cởi mở, đoàn kết, yêu thương và giúp đỡ nhau.

Nếu bạn đam mê lĩnh vực bất động sản, muốn vươn lên bằng khát vọng, trí tuệ, phẩm chất đạo đức và lòng say mê công việc, đừng ngần ngại – hãy gia nhập đội ngũ của chúng tôi. Phú Mỹ Holdings luôn mở rộng cánh cửa chào đón những ứng viên  gia nhập ngôi nhà chung và cùng với Công ty thực hiện những sứ mệnh của mình.
Chính sách phúc lợi
Bảo hiểm
Bảo hiểm
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định Nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN, Kinh phí công đoàn,…) và các chế độ phúc lợi khác: Chế độ thai sản/ hiếu hỷ, khám sức khỏe định kỳ, hỗ trợ nơi ăn/ở khi đi công tác xa theo dự án.
Đào tạo
Đào tạo
Chương trình đào tạo bồi dưỡng chuyên môn được tổ chức kịp thời, thường xuyên, liên tục. Nhân viên được theo học các khóa học chuyên ngành cung cấp các kiến thức, kĩ năng do công ty tài trợ.
Du lịch
Du lịch
Những chuyến du lịch, nghỉ mát kết hợp team building trong và ngoài nước được tổ chứchàng năm dành cho tất cả CBNV.
Lương thưởng
Lương thưởng
Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh xứng đáng theo năng lực. Ngoài mức lương cứng cố định, còn được nhận hoa hồng, thưởng lễ, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm.
Nhân viên Tuyển dụng
Thông tin tuyển dụng
Số luợng cần tuyển 03
Mức lương 7 - 9 triệu
Hình thức công việc Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc

TP. Hồ Chí Minh

TP. Bà Rịa

Thị xã Phú Mỹ

Độ tuổi 22 tuổi trở lên
Kinh nghiệm 6 tháng - 1 năm
Yêu cầu bằng cấp Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
Yêu cầu giới tính Nam / Nữ

mô tả công việc

  • Đăng tin tuyển dụng trên facebook, các trang tuyển dụng.
  • Trình ký đề xuất cung cấp dịch vụ đăng tuyển. 
  • Liên hệ với dịch vụ đăng tuyển.
  • Sàng lọc hồ sơ ứng viên. 
  • Lên lịch phỏng vấn, gọi điện thoại mời tham dự phỏng vấn. 
  • Hỗ trợ book phòng, set up trước phỏng vấn...
  • Liên hệ bổ sung hồ sơ trúng tuyển, trình ký. 
  • Deal lương, làm offer, gửi thư thông báo nhân sự nhận việc.
  • Liên hệ mời nhận việc, bổ sung hồ sơ.
  • Soạn thảo mô tả công việc. 
  • Lấy dấu vân tay, đào tạo hội nhập, giới thiệu nhân viên. 

yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp CĐ, ĐH trở lên
  • Tối thiểu 06 tháng  kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Có kỹ năng tin học văn phòng – excel.
  •  Yêu thích, có định hướng lâu dài trong ngành Tuyển dụng 
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, nhạy bén, phân tích, đánh giá.

Quyền lợi được hưởng

  • Được hưởng các chính sách phụ cấp.
  • Được ký HĐLĐ và hưởng các chính sách của HĐLĐ.
 

Hình thức tiếp nhận hồ sơ: Nộp hồ sơ trực tiếp tại các địa chỉ sau

- Hội sở Phú Mỹ Central Real: Phường Phước Tân, Tp Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

- CN Phú Mỹ Home: 41 Lê Duẩn, P. Phước Trung, TP. Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

- CN Phú Mỹ Real: 51 Lê Thánh Tông , Tân Phước, Thị xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

- CN Phú Mỹ Land:  Toà nhà The Dream House , số 01 Đường 36C An Phú, Quận 2, Tp. HCM.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Ms Phương Uyên, 0908406849 (Phòng nhân sự)

Nơi làm việc

Những công việc khác