Tuyển dụng

Môi trường làm việc
Môi trường làm việc
Phú Mỹ Holdings luôn xem nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi, là “tinh thần” và là “tài sản” quý giá nhất đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Ngay từ những ngày đầu thành lập đến nay, Ban lãnh đạo Phú Mỹ Holdings luôn chú trọng đầu tư và phát triển đội ngũ nhân sự nòng cốt có trình độ chuyên môn cao, có đạo đức nghề nghiệp và tâm huyết với công việc thông qua việc tạo dựng môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, cạnh tranh lành mạnh nhưng cũng hết sức cởi mở, đoàn kết, yêu thương và giúp đỡ nhau.

Nếu bạn đam mê lĩnh vực bất động sản, muốn vươn lên bằng khát vọng, trí tuệ, phẩm chất đạo đức và lòng say mê công việc, đừng ngần ngại – hãy gia nhập đội ngũ của chúng tôi. Phú Mỹ Holdings luôn mở rộng cánh cửa chào đón những ứng viên  gia nhập ngôi nhà chung và cùng với Công ty thực hiện những sứ mệnh của mình.
Chính sách phúc lợi
Bảo hiểm
Bảo hiểm
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định Nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN, Kinh phí công đoàn,…) và các chế độ phúc lợi khác: Chế độ thai sản/ hiếu hỷ, khám sức khỏe định kỳ, hỗ trợ nơi ăn/ở khi đi công tác xa theo dự án.
Đào tạo
Đào tạo
Chương trình đào tạo bồi dưỡng chuyên môn được tổ chức kịp thời, thường xuyên, liên tục. Nhân viên được theo học các khóa học chuyên ngành cung cấp các kiến thức, kĩ năng do công ty tài trợ.
Du lịch
Du lịch
Những chuyến du lịch, nghỉ mát kết hợp team building trong và ngoài nước được tổ chứchàng năm dành cho tất cả CBNV.
Lương thưởng
Lương thưởng
Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh xứng đáng theo năng lực. Ngoài mức lương cứng cố định, còn được nhận hoa hồng, thưởng lễ, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm.
Nhân viên kinh doanh
Thông tin tuyển dụng
Số luợng cần tuyển 199
Mức lương 5 - 7 triệu ( hoa hồng 3.6)
Hình thức công việc Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc

TP. Hồ Chí Minh

TP. Bà Rịa

Thị xã Phú Mỹ

Hà Nội

 

Độ tuổi 20 - 35 tuổi
Kinh nghiệm Từ 6 tháng trở lên
Yêu cầu bằng cấp Tốt nghiệp THPT trở lên
Yêu cầu giới tính Nam / Nữ

mô tả công việc

  • Thực hiện kế hoạch doanh thu đựơc giao.
  • Cập nhật đúng và đủ thông tin các dự án đang bán.
  • Tư vấn khách hàng, đưa khách đi xem dự án.
  • Khai thác, chăm sóc khách hàng.
  • Thực hiện các thủ tục cho khách hàng.
  • Thực hiện kế hoạch quảng cáo.
  • Trực sàn, trực nhà mẫu, hội chợ,.. theo đúng lịch phân công.
  • Cập nhật tình hình thị trường theo phân công.
  • Tham gia đầy đủ các khóa huấn luyện đào tạo.
  • Thực hiện các báo cáo theo quy định: báo cáo ngày, tháng, quý, khách hàng tiềm năng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý trực tiếp giao.

yêu cầu công việc

  • Kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên
  • Trình bày mạch lạc và thuyết phục được người nghe, biết lắng nghe và phản biện đúng lúc.
  • Năng động, trẻ trung, trung thực, ham học hỏi và cầu tiến.
  • Có kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
  • Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

  • Được hưởng các chính sách phụ cấp.
  • Được ký HĐLĐ và hưởng các chính sách của HĐLĐ.

Hình thức tiếp nhận hồ sơ: Nộp hồ sơ trực tiếp tại các địa chỉ sau

- Hội sở Phú Mỹ Central Real: Phường Phước Tân, Tp Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

- CN Phú Mỹ Home: 41 Lê Duẩn, P. Phước Trung, TP. Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

- CN Phú Mỹ Real: 51 Lê Thánh Tông , Tân Phước, Thị xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

- CN Phú Mỹ Land:  Toà nhà The Dream House , số 01 Đường 36C An Phú, Quận 2, Tp. HCM.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Ms Phương Uyên, 0908406849 (Phòng nhân sự)

 

Nơi làm việc

Hồ Chí Minh | Hà Nội | Đà Nẵng

Những công việc khác