Tuyển dụng

Môi trường làm việc
Môi trường làm việc
Phú Mỹ Holdings luôn xem nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi, là “tinh thần” và là “tài sản” quý giá nhất đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Ngay từ những ngày đầu thành lập đến nay, Ban lãnh đạo Phú Mỹ Holdings luôn chú trọng đầu tư và phát triển đội ngũ nhân sự nòng cốt có trình độ chuyên môn cao, có đạo đức nghề nghiệp và tâm huyết với công việc thông qua việc tạo dựng môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, cạnh tranh lành mạnh nhưng cũng hết sức cởi mở, đoàn kết, yêu thương và giúp đỡ nhau.

Nếu bạn đam mê lĩnh vực bất động sản, muốn vươn lên bằng khát vọng, trí tuệ, phẩm chất đạo đức và lòng say mê công việc, đừng ngần ngại – hãy gia nhập đội ngũ của chúng tôi. Phú Mỹ Holdings luôn mở rộng cánh cửa chào đón những ứng viên  gia nhập ngôi nhà chung và cùng với Công ty thực hiện những sứ mệnh của mình.
Chính sách phúc lợi
Bảo hiểm
Bảo hiểm
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định Nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN, Kinh phí công đoàn,…) và các chế độ phúc lợi khác: Chế độ thai sản/ hiếu hỷ, khám sức khỏe định kỳ, hỗ trợ nơi ăn/ở khi đi công tác xa theo dự án.
Đào tạo
Đào tạo
Chương trình đào tạo bồi dưỡng chuyên môn được tổ chức kịp thời, thường xuyên, liên tục. Nhân viên được theo học các khóa học chuyên ngành cung cấp các kiến thức, kĩ năng do công ty tài trợ.
Du lịch
Du lịch
Những chuyến du lịch, nghỉ mát kết hợp team building trong và ngoài nước được tổ chứchàng năm dành cho tất cả CBNV.
Lương thưởng
Lương thưởng
Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh xứng đáng theo năng lực. Ngoài mức lương cứng cố định, còn được nhận hoa hồng, thưởng lễ, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm.
[Hà Nội] Nhân viên kinh doanh
Thông tin tuyển dụng
Số luợng cần tuyển 06
Mức lương 5 - 7 triệu ( hoa hồng 3.6)
Hình thức công việc Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc


Tầng 3, Toà nhà Time Tower, 35 Lê Văn Lương, Thanh Xuân Hà Nội
           

Độ tuổi 20 - 35 tuổi
Kinh nghiệm Từ 6 tháng trở lên
Yêu cầu bằng cấp Tốt nghiệp THPT trở lên
Yêu cầu giới tính Nam / Nữ


YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên ở vị trí tương đương
Năng động, trẻ trung, trung thực, ham học hỏi và cầu tiến.
Đam mê kinh doanh, thích kiếm tiền, môi trường cạnh tranh, doanh số
Có máy tính xách tay & phương tiện đi lại.
Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Cập nhật đúng và đủ thông tin các dự án đang bán.
Khai thác khách hàng mới, chăm sóc khách hàng đã có
Tư vấn khách hàng, đại diện Công ty hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục liên quan
Thực hiện kế hoạch quảng cáo.
Tham gia đầy đủ các khóa huấn luyện đào tạo.
Thực hiện các báo cáo theo quy định: báo cáo ngày, tháng, quý, khách hàng tiềm năng.
Hoàn thành, vượt xa kế hoạch doanh thu đựơc giao.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Thu nhập: Lương cứng + phụ cấp: 5 -7 triệu đồng/ tháng. Hoa hồng cao (từ 3.6 trở lên), được nhận ngay sau khi giao dịch thành công. 
Nguồn hàng dồi dào
Được hỗ trợ truyền thông, Marketing
Được xét duyệt tăng lương định kỳ và thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc.
Được ký HĐLĐ,  hưởng quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT,...).
Được đào tạo chuyên sâu, đánh giá năng lực định kỳ.
Có cơ hội phát triển lên những vị trí cao hơn.
Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp

HÌNH THỨC TIẾP NHẬN HỒ SƠ:

- Ứng viên quan tâm gửi CV cá nhân về địa chỉ email: yenlu0610@gmail.com với tiêu đề: Họ tên - Vị trí ứng tuyển - Khu vực.
Hoặc ứng tuyển trực tiếp tại link ứng tuyển nhanh tại đây.
- Để được hỗ trợ thêm thông tin cần thiết, ứng viên vui lòng liên hệ đến phòng Nhân sự của công ty theo số điện thoại  0908406849 ( Ms Phương Uyên  - Phòng nhân sự)
Ưu tiên ứng viên gửi CV sớm, phỏng vấn trúng tuyển đi làm ngay. 
- Hạn nộp CV 30/04/2021
 
 


Nơi làm việc

Hà Nội

 

Những công việc khác