Tuyển dụng

Môi trường làm việc
Môi trường làm việc
Phú Mỹ Holdings luôn xem nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi, là “tinh thần” và là “tài sản” quý giá nhất đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Ngay từ những ngày đầu thành lập đến nay, Ban lãnh đạo Phú Mỹ Holdings luôn chú trọng đầu tư và phát triển đội ngũ nhân sự nòng cốt có trình độ chuyên môn cao, có đạo đức nghề nghiệp và tâm huyết với công việc thông qua việc tạo dựng môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, cạnh tranh lành mạnh nhưng cũng hết sức cởi mở, đoàn kết, yêu thương và giúp đỡ nhau.

Nếu bạn đam mê lĩnh vực bất động sản, muốn vươn lên bằng khát vọng, trí tuệ, phẩm chất đạo đức và lòng say mê công việc, đừng ngần ngại – hãy gia nhập đội ngũ của chúng tôi. Phú Mỹ Holdings luôn mở rộng cánh cửa chào đón những ứng viên  gia nhập ngôi nhà chung và cùng với Công ty thực hiện những sứ mệnh của mình.
Chính sách phúc lợi
Bảo hiểm
Bảo hiểm
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định Nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN, Kinh phí công đoàn,…) và các chế độ phúc lợi khác: Chế độ thai sản/ hiếu hỷ, khám sức khỏe định kỳ, hỗ trợ nơi ăn/ở khi đi công tác xa theo dự án.
Đào tạo
Đào tạo
Chương trình đào tạo bồi dưỡng chuyên môn được tổ chức kịp thời, thường xuyên, liên tục. Nhân viên được theo học các khóa học chuyên ngành cung cấp các kiến thức, kĩ năng do công ty tài trợ.
Du lịch
Du lịch
Những chuyến du lịch, nghỉ mát kết hợp team building trong và ngoài nước được tổ chứchàng năm dành cho tất cả CBNV.
Lương thưởng
Lương thưởng
Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh xứng đáng theo năng lực. Ngoài mức lương cứng cố định, còn được nhận hoa hồng, thưởng lễ, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm.
Giám đốc sàn
Thông tin tuyển dụng
Số luợng cần tuyển 05
Mức lương 20 - 25 triệu
Hình thức công việc Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc

TP. Hồ Chí Minh

TP. Bà Rịa

Thị xã Phú Mỹ

Độ tuổi 26 tuổi trở lên
Kinh nghiệm  5 năm 
Yêu cầu bằng cấp Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
Yêu cầu giới tính Nam / Nữ

mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm triển khai, quản lý mọi hoạt động kinh doanh và nhân sự của Sàn giao dịch nhằm đạt được kế hoạch, mục tiêu nhiệm vụ được giao.
  • Xây dựng, duy trì và phát triển hệ thống nhân viên kinh doanh tại Sàn Giao dịch.
  • Quản lý, điều hành mọi hoạt động của Sàn giao dịch theo các quy định, quy trình của Công ty.
  • Giám sát đôn đốc các hoạt động bán hàng của nhóm/nhân viên kinh doanh, đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm đạt được hiệu quả kinh doanh cao nhất.
  • Triển khai phân bổ chỉ tiêu: Bán hàng, tiếp thị, quảng cáo cho các bộ phận bán hàng. Định hướng xây dựng và triển khai kế hoạch theo chiến lược kinh doanh của sàn giao dịch.
  • Đánh giá kết quả kế hoạch bán hàng, tuyển dụng của sàn, phòng Kinh doanh, chỉ ra những kết quả đạt được, các điểm hạn chế; đồng thời hướng dẫn, đưa ra những giải pháp hữu hiệu nhằm giúp các đơn vị sớm hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ được giao.
  • Thu thập, tổng hợp, nắm bắt tình hình biến động thị trường, đối thủ cạnh tranh, kịp thời có các đề xuất/giải pháp kịp thời.
  • Xây dựng kế hoạch tiếp thị nhóm và thực hiện các chương trình: tiếp thị khách hàng, tổ chức sự kiện, quảng bá sản phẩm dịch vụ của Công ty.
  • Xây dựng bộ máy tổ chức, điều hành toàn bộ hoạt động của sàn giao dịch, tuyển chọn lớp nhân sự kế thừa cho các cấp quản lý, thường xuyên theo dõi đánh giá thành tích của nhân sự tiềm năng và có đề xuất kịp thời vào các vị trí quản lý.
  • Xây dựng các mối quan hệ với các chủ đầu tư, đối tác từ đó khai thác những sản phẩm dự án tốt đưa về cho Công ty.
  • Chịu mọi trách nhiệm về hoạt động của sàn giao dịch và kết quả kinh doanh với ban Giám Đốc.

yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp CĐ, ĐH trở lên
  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm  trong ngành BĐS,  02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương và có mối quan hệ rộng trong ngành BĐS
  • Tư duy dịch vụ khách hàng & tư duy chiến lược.
  • Kỹ năng đánh giá & phân tích dữ liệu, khả năng dự đoán xu hướng.
  • Kỹ năng quản lý rủi ro & quản lý sự thay đổi.
  • Kỹ năng lãnh đạo, phát triển đội ngũ.

Quyền lợi được hưởng

  • Được hưởng các chính sách phụ cấp.
  • Được ký HĐLĐ và hưởng các chính sách của HĐLĐ.
 

Hình thức tiếp nhận hồ sơ: Nộp hồ sơ trực tiếp tại các địa chỉ sau

- Hội sở Phú Mỹ Central Real: Phường Phước Tân, Tp Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

- CN Phú Mỹ Home: 41 Lê Duẩn, P. Phước Trung, TP. Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

- CN Phú Mỹ Real: 51 Lê Thánh Tông , Tân Phước, Thị xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

- CN Phú Mỹ Land:  Toà nhà The Dream House , số 01 Đường 36C An Phú, Quận 2, Tp. HCM.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Ms Phương Uyên, 0908406849 (Phòng nhân sự)

Nơi làm việc

Những công việc khác